Chính sách bảo hành

Chế độ bảo hành và các dịch vụ sau bán hàng được áp dụng như sau:

  • Sofa: 5 năm với khung xương, 03 năm đệm mút - 1 năm với chất liệu vải, da.
  • Bàn Sofa: Bảo hành 2 năm cho toàn bộ.
  • Các sản phẩm khách của AVANO cung cấp sẽ có thời gian bảo hành in trên phiếu bán hàng

Xin lưu ý các trường hợp không được bảo hành: 

- Quá thời gian ghi trên Phiếu bảo hành
- Phiếu bảo hành bị rách, bị sửa đổi hoặc không xác định được
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của người sử dụng.

Qúy khách có thể gửi khiếu nại về việc bảo hành sản phẩm cho AVANO Những khiếu nại của quý khách sẽ được giải quyết nhanh chóng, hợp tình, hợp lý trên tinh thần hợp tác của các bên liên quan, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho khách hàng.
 

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ HÀNG

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, AVANO đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất).

 1.Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm mua mới trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất bán. Khách hàng mua trực tuyến, thời gian được tính từ ngày khách nhận được sản phẩm.
  • Sản phẩm không bị cũ, xước, biến dạng và thỏa mãn các điều kiện bảo hành.
2.Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm 
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra.
  •  Qúy khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm
Chú ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh việc phải đổi trả sản phẩm.

Đối với khách hàng đã chuyển tiền trước, trong trường hợp khách hàng không nhận được hàng khi đến thời hạn, chúng tôi sẽ liên lạc và thỏa thuận với khách hàng về nơi giao hàng mới. Nếu khách hàng không đồng ý, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho quý khách.